Khuyến mại hàng tuần
x
 

Quy định bảo mật

Cập nhật vào : Thứ tư - 24/10/2012 09:57 Share |

1. THÔNG BÁO TỪ NAM HAI:



2. QUY ĐỊNH THÔNG TIN CÁ NHÂN ĐƯỢC THU THẬP BỞI HỆ THỐNG WEBSITE :



3. QUY ĐỊNH SỬ DỤNG THÔNG TIN THU THẬP ĐƯỢC:



4. QUY ĐỊNH CHIA SẺ THÔNG TIN VỚI ĐỐI TÁC THỨ BA:


- Chúng tôi sẽ không thuê, bán hoặc tiết lộ Thông tin cá nhân của quý khách cho bên thứ ba không liên quan mà không có sự đồng ý của quý khách, trừ những điều được nêu trong Thông báo bảo mật cá nhân này.


- Các nhà cung cấp dịch vụ: Chúng tôi có thể thuê các công ty hoặc cá nhân khác cung cấp một số dịch vụ hoặc thay mặt cho chúng tôi trong việc phân tích danh sách và dữ liệu khách hàng, hoặc thực hiện tiếp thị hay thực hiện dịch vụ tư vấn. Các đối tác này ("Nhà cung cấp dịch vụ") sẽ chỉ được tiếp cận với các thông tin cá nhân cần thiết để đại diện chúng tôi thực hiện các chức năng này, và được yêu cầu bảo vệ và bảo mật thông tin của khách hàng như chính chúng tôi. Các đối tác cung cấp dịch vụ đều bị cấm sử dụng thông tin cá nhân của quý khách cho bất kỳ mục đích nào khác. 


- Đối tác tiếp thị: Chúng tôi có thể chia sẻ tên, địa chỉ nhận thư của quý khách với một vài đối tác tiếp thị được chọn lọc kỹ, những đối tác mà chúng tôi tin là sản phẩm hay dịch vụ của họ có thể hữu ích với quý khách. Chúng tôi không bao giờ chia sẻ số điện thoại, địa chỉ email hoặc thông tin thẻ tín dụng mà quý khách đã cung cấp cho chúng tôi với bất kỳ một đối tác tiếp thị nào.


- Thông tin tổng hợp: Chúng tôi cung cấp thông tin tổng hợp cho một số đối tác kinh doanh của chúng tôi. Những thông tin này là những thông tin chung, không phải là thông tin cá nhân của quý khách. Chúng tôi thu thập và chia sẻ thông tin tổng hợp để biết thêm thông tin chung về đối tượng khách hàng của chúng tôi từ đó chúng tôi có thể giúp nâng cao kinh nghiệm mua sắm của quý khách.


- Công ty vận chuyển hàng hóa: Nếu quý khách thực hiện mua hàng tại hệ thống website Nam Hai, tên, số điện thoại và thông tin giao, nhận của quý khách phải được cung cấp cho đối tác giao, nhận của chúng tôi để thực hiện chuyển hàng hóa đến quý khách. Một số trường hợp, hàng hóa sẽ được chuyển trực tiếp từ các nhà cung cấp của chúng tôi đến quý khách.Trong trường hợp này, chỉ có tên, địa chỉ nhận hàng, và số điện thoại của quý khách được cung cấp cho nhà cung cấp với mục đích duy nhất là hoàn thành đơn mua hàng của quý khách.


- Thực thi pháp luật và bảo vệ người sử dụng: Trong phạm vi luật pháp cho phép, chúng tôi sẽ tiết lộ những thông tin cá nhân của quý khách cho các cơ quan chính phủ hoặc các bên thứ ba theo yêu cầu pháp lý. Chúng tôi cũng có thể sử dụng hoặc cung cấp thông tin của quý khách theo pháp luật để thực hiện thẩm định phí, báo cáo hoặc thu nợ, chống lại những sự gian lận hoặc bảo vệ quyền lợi của chúng tôi cũng như khách hàng của chúng tôi, hoặc người sử dụng. Quý khách nên biết rằng, sau khi cung cấp cho bên thứ ba, thông tin cá nhân của quý khách có thể được biết bởi những người khác trong phạm vi cho phép hoặc yêu cầu của luật áp dụng.


5. QUY ĐỊNH LIÊN KẾT THÀNH VIÊN:



6. QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI TRẺ EM VÀ BẢO MẬT:




7. QUY ĐỊNH THÔNG TIN LIÊN LẠC:


- Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì về điều khoản Bảo mật này, vui lòng liên hệ chúng tôi qua đường dây nóng: 04


8. THAY ĐỔI VỀ CHÍNH SÁCH:


Sửa lần cuối vào : Thứ tư - 31/08/2016 10:07